สวมใส่รองเท้าอย่างไรลดการเกิดโรค

แชร์ให้เพื่อน

สวมใส่รองเท้าอย่างไรลดการเกิดโรค

    รองเท้านั้นเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นช่วยปกคลุมเท้าไม่ให้ได้รับอันตรายจากสภาพแวดล้อม รวมถึงผู้ป่วยโรคเบาหวานที่มีความเสี่ยงเรื่องการเกิดแผลที่เท้าได้ง่าย และผู้ที่มีปัญหากระดูกทับเส้นประสาท วันนี้ผู้เขียนอยากแนะนำรองเท้าที่สวมใส่แล้วทำให้รู้สึกสบายเท้า ไม่ปวดฝ่าเท้า หรือส้นเท้าขณะเดินวิ่งออกกำลังกาย เพราะผู้เขียนเคยทำงานที่ต้องเดินเป็นระยะทางหลายกิโลเมตรในแต่ละวัน วันนี้เลยอยากแนะนำหากใครที่เริ่มมีปัญหาปวดส้นเท้า ปวดฝ่าเท้า ใส่รองเท้าไม่รองรับกับสรีระ​ของร่างกาย เรามาดูกันเลยนะคะว่ามีรองเท้าแบบใหนกันบ้างคะ

 

1.รองเท้าแตะ  สำหรับรองเท้าแตะนั้นเราจะสวมใส่เดินเหินในระยะทางใกล้ๆ เช่นเดินซื้อของตามตลาดโดยใช้เวลาในการสวมใส่ขณะเดินไม่เกินหนึ่งถึงสองชั่วโมงต่อการเดินหนึ่งรอบ  ผู้เขียนสวมใส่มาประมาณหนึ่งปีแล้วใส่สบายไม่เคยปวดส้นเท้าหรือฝ่าเท้าอีกเลย ช่วยลดปัญหาการปวดข้อสะโพกลงได้อย่างมาก เป็นรองเท้าที่ทำจากวัสดุยางพารา สวมใส่นุ่มสบายเท้านับว่าเป็นรองเท้าที่ช่วยดูแลเท้าได้อย่างเหลือเชื่อเลยทีเดียว ใครที่มีปัญหาสวมใส่รองเท้าแตะแล้วรู้สึกไม่สบายเท้าลองหาซื้อมาใส่ดูนะคะแล้วจะติดใจเลยคะ ดูตามรูปเลยนะคะ



2.รองเท้าใส่ทำงานหุ้มส้น ผู้เขียนเคยทำงานที่ต้องเดินบ่อยๆ การเลือกรองเท้าให้เหมาะสมกับสรีระของเท้าก็ช่วยได้มากเลยทีเดียว รองเท้านี้ผู้เขียนเคยใส่ทำงานมาก่อนแต่หลังออกจากทำงานประจำผู้เขียนก็ไม่ได้ทิ้งนะคะ นำมาสวมใส่เดินทางไปมา ช่วยซับพอร์ต​เท้าได้ดีมาก จากปัญหาที่เคยปวดสะโพกข้างขวาเวลาเดินมากๆ ตอนนี้ปัญหานั้นหมดไปหลังจากที่ได้ตัดสินใจซื้อและสวมใส่ร้องเท้าคู่นี้มาตลอดหากใครมีปัญหาเรื่องใส่รองเท้าแล้วยังมีปัญหาปวดส้นเท้า ฝ่าเท้า ปวดสะโพกขณะลงน้ำหนัก ลองหาซื้อมาสวมใส่ดูนะคะตามรูปด้านล่างนี้เลยคะ


   3.รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าสวมใส่สำหรับการออกกำลังกาย เดิน หรือวิ่งเป็นระยะทางไกลๆ ใส่สบาย เดินทางไกล หรือวิ่งออกกำลังกายไม่ปวดฝ่าเท้า หรือส้นเท้า ช่วยรักษาสุขภาพ​เท้าได้จริงๆ แถมยังช่วยกระตุ้นให้เราอยากออกกำลังกายบ่อยๆอีกด้วยได้ประโยชน์​หลายต่อเลยทีเดียวคะ ลดน้ำหนัก หุ่นดี ปราศจาก​โรคภัยไข้เจ็บอีกด้วยค่ะเรามาดูรองเท้าตัวอย่างได้เลยคะ

แชร์ให้เพื่อน