หลงเสน่ห์​ภูเก็ต​ที่แหลมพรหม​เทพ

แชร์ให้เพื่อน

หลงเสน่ห์​ภูเก็ต​ที่แหลมพรหม​เทพ

      สำหรับการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว​นอกจากเป็นการช่วยในผ่อนคลายและพักผ่อน​หย่อนใจ คลายเครียด​จากการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว ยังเป็นการเพิ่มประสบการณ์​ให้กับชีวิตอีกด้วย
       เวลาพูดถึงภูเก็ต​ แหลมพรหม​เทพก็เป็นตัวเลือกแรกๆ ที่หากไปภูเก็ต​แล้วไม่ได้ไปสัมผัส​บรรยากาศ​พระอาทิตย์​ตกดินที่แหลม​พรหมเทพ อาจทำให้มีความรู้สึกว่าไม่ได้ไปถึงทะเลภูเก็ตนะคะ

       การเดินทางไปท่องเที่ยวภูเก็ต สามารถเดินทางโดยรถ​ยนต์ส่วนตัว​ เครื่องบิน​ หลังจากก้าวแรกที่ได้มาสัมผัสแหลมพรหมเทพแล้ว เราก็รู้ได้ทันทีว่า ความสุขทางใจและทางกายกำลังจะเริ่มขึ้น

แหลมพรหมเทพ เป็นความสวยงามทางธรรมชาติ​ของภูเขาและท้องทะเลมีต้นตาลเรียงรายสวยงามมองดูแล้วสบายตา อากาศ​เย็นสบายสดชื่นยามเย็น ดื่มด่ำกับบรรยากาศ​ตะวันตกดินที่สวยงาม บอกได้เลยว่าคุณจะหลงรักความงามและความเงียบสงบของท้องทะเลของที่นี่เข้าอย่างจังเลยทีเดียวคะ

นอกจากวิวทะเลและภูเขาที่สวยระดับชวนให้หัวใจเต้นแรงแล้ว แหลมพรหม​เทพเป็นที่ตั้งของการพยากรณ์อากาศ​และพยากรณ์​พระอาทิตย์​ขึ้นและตกดินของประเทศไทย​อีกด้วย

การเดินทางท่องเที่ยวทะเลและภูเขาเป็นการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ​ช่วยให้ผู้ท่องเที่ยวเกิดอารมณ์​ผ่อนคลาย​ สดชื่น สัมผัสสิ่งแวดล้อม​ที่เป็นธรรมชาติ​การมองต้นตาลเรียงรายอย่างเป็นระเบียบช่วยให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียวนะคะ

ช่วงทำงานหยุดยาวหรือลูกๆ ปิดเทอม​ช่วงหน้าร้อนลองหาโอกาสไปสัมผัส​ท้องทะเลและภูเขาที่ภูเก็ตกันนะคะโดยเฉพาะ​บรรยากาศ​ของแหลมพรหมเทพคะ

 

แชร์ให้เพื่อน