3 แนวทางการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบ

แชร์ให้เพื่อน

3 แนวทางการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบเพื่อตอบโจทย์​ใส่ทำงาน ใส่ออกกำลังกาย ใส่ท่องเที่ยว ใส่ได้นานคุ้มค่าเกินราคา

    การเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้ที่มีงบน้อยมีหนึ่งคู่แต่สามารถใส่ได้หลายงาน ใช้งานได้จริง คุ้มค่าเกินราคา เช่น ใส่ทำงาน  ใส่ออกกำลังกาย อย่างเช่น วิ่ง เดิน ฟิตเนส​ เต้นแอโรบิก​ หรือใส่เพื่อการเดินท่องเที่ยวตามป่า เขา ลำเนาไพร เดินเที่ยวตามห้างสรรพสินค้า​ต่างๆ เราควรเลือกซื้อแบบใหนให้ใส่แล้วดูดี มีสไตล์

    เรามาดูกันเลยคะว่าเราควรเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบให้เหมาะกับตัวเราและสวมใส่ได้นานๆ คุ้มค่ากับราคาและที่สำคัญนั้นสวมใส่สบายเท้าในทุกๆย่างก้าวที่เราเดินหรือวิ่งคะ

1.ควรเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบให้มีขนาดพอดีกับเท้า น้ำหนักเบา และสรีระ​ของเท้าเรานะคะ ส้นรองเท้าควรสูงเล็กน้อยให้เหมาะสมกับสรีระ​ในการก้าวเดิน กรณีที่เราชอบสวมใส่ถุงเท้าเราควรเผื่อเล็กน้อยเพราะหากเราซื้อพอดีมากเกินไปเมื่อเราสวมใส่ถุงเท้าอาจทำให้เรารู้สึกแน่นเกินไป หรืออีกทางหนึ่งคือเราเลือกซื้อถุงเท้าที่มีขนาดบาง หุ้มส้นเท้าเล็กน้อย ช่วยให้เราใส่สบายมากขึ้น

2.การเลือกสีสันของรองเท้าผ้าใบ ควรเลือกสีสันตามที่เราชอบ แต่หากเรามีงบน้อยสามารถเลือกซื้อได้แค่คู่เดียวเราควรเลือกสีเข้มนิดหนึ่งนะคะ หรือเลือกสีที่เรียบง่าย เพราะเราสามารถใส่ได้กับชุดที่หลากหลายไม่ต้องกังวลกับการเลือกชุดให้แมตช์​กับรองเท้า เราใส่เที่ยวก็ได้ ใส่ไปทำงานได้ด้วยก็ดี หรือใส่ไปเดินเที่ยวกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ หลังเลิกงานเดินชิลล์​ในวันก่อนหยุดสุดสัปดาห์​ก็ได้ ไม่ต้องกังวลต้องเปลี่ยนอีก

3.การเลือกซื้อรองเท้าให้เหมาะสมกับการใช้งาน หากเรามีงบน้อย ต้องการซื้อรองเท้าผ้าใบหนึ่งคู่แล้วสามารถใช้ได้หลายงานเช่น ใส่ออกกำลังกายเบาๆ ใส่ทำงานในสไตล์​สปอร์ต​เตรียมพร้อม​ที่จะออกเที่ยวช่วงเย็นหลังเลิกงาน หรือมีนัดเดท​กับแฟนก็ยังดูดีในทุกสถานการณ์​ เดี่ยวนี้มีรองเท้าหลายๆ รุ่นราคาไม่ได้แพงมากนัก ซึ่งช่วงนี้ออกมาลดราคาซื้อคู่แรกสามารถซื้อคู่ที่สองลดลง 40% อย่างยี่ห้อ SKECHERS รุ่น GOWALK นอกจากสวยถูกใจแล้วยัวประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วยนะคะ

    ลองนำหลักเกณฑ์​ 3 ข้อที่กล่าวมานี้ไปเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบซักคู่มาสวมใส่ดูนะคะแล้วท่านไม่ผิดหวังกันเลยจริงๆ คะ

แชร์ให้เพื่อน