3 แบบ 3 สไตล์​แต่งหน้าให้ดูสวยแตกต่าง

แชร์ให้เพื่อน

3 แบบ 3 สไตล์​แต่งหน้าให้ดูสวยแตกต่าง

ในการแต่งหน้าเพื่อให้ดูสวย3แบบสำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้า เรามาดูกันเลยคะว่ามีสไตล์​ในบ้าง

1.แต่งหน้าสไตล์​ดูเปรี้ยวและเซ็กซี่
ก่อนอื่นทำความสะอาดใบหน้าก่อน การเลือกโทนสีดำและแดงจะช่วยให้ดูเซ็กซี่​ได้ไม่ยากเลย ส่วนริ้วรอยลบได้ด้วยรองพื้นได้เลยคะ สำหรับใครที่หน้าใส ใช้สำลีชุบรองพื้นแต้มตรงริ้วรอยแล้วเกลี่ยเบาๆให้กลมกลืนกับผิวก็พอคะ จากนั้นเขียนคิ้วด้วยดินสอสีดำ แล้วใช้ไม้พันสำลีเกลี่ยให้ดูเป็นธรรมชาติ ใช้ดินสอสีดำเขียนขอบตาล่างและบนให้ดวงตาดูกลมโต ตามด้วยลงแป้งบนใบหน้า วิธีให้ดูบทความก่อนหน้าประกอบนะคะ
การลงอายแชโดว์สีเหลืองบริเวณ​เปลือกตาบริเวณ​หางคิ้วช่วยให้สว่างขึ้นนะคะ จากนั้นลงอายแชโดว์สีน้ำตาลแดง ทาหัวคิ้วและเปลือกตา เกลี่ยให้เรียบเนียน ด้วยไม้พันสำลี ลงสีน้ำตาลเข้มเกือบดำที่บริเวณ​หางตา ช่วยให้ใบหน้าคมเฉี่ยวมากขึ้นคะ โดยเน้นระดับสี่อ่อนแก่ และดัดขนตาเล็กน้อย เพิ่มความดกหนาด้วยมาสค่าร่าสีดำคะ
ปัดบรัชออนสีน้ำตาลแดงบริเวณโหนกแก้มให้สีดูธรรมชาติ​ ท้ายสุดลงสีปากด้วยสีแดง ความแดงขึ้นอยู่กับเรานะคะ แต่สาวๆควรใช้สีแดงอ่อนๆ จะเหมาะกว่า หากใครที่รูปปากเล็กให้เขียนขอบปากก่อน จะช่วยให้ดูปากอิ่มเอิ่มเพิ่มความเซ็กซี่​ได้คะ
หากใครที่ผมยาวสลวยอย่าลืมปล่อยผมด้วยนะคะ เพราะผมยาวจะเพิ่มความดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้าม​ได้ง่ายกว่าสาวผมสั้น สำหรับเสื้อควรเป็นสีแดงช่วยเพิ่มความเปรี้ยวให้สุดไปเลยนะคะ รองเท้าสีแดงมีส้นเล็กน้อย เท่านี้คุณก็เดินไปส่องกระจกซะหน่อย คุณจะมองดูแปลกตา วันนี้คุณก็ดูเป็นสาวเปรี้ยวและเซ็กซี่​พร้อมที่จะเดินเฉิดฉาย​ในงานได้อย่างไม่อายใครเลยคะ

 

แชร์ให้เพื่อน