3 แบบ 3 สไตล์​แต่งหน้าให้ดูสวยที่แตกต่าง

แชร์ให้เพื่อน

3 แบบ 3 สไตล์​แต่งหน้าให้ดูสวยที่แตกต่าง

ในการแต่งหน้าเพื่อให้ดูสวย 3แบบ 3 สไตล์สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้า เรามาดูกันเลยคะว่ามีสไตล์​ในบ้าง ต่อจากบทความก่อนหน้าคะ

2.แต่งหน้าสไตล์​สาวหวานแบบโรแมนติก

ก่อนอื่นเราต้องทำความสะอาดใบหน้าก่อนคะ การเลือกสีแต่งหน้าโทนอ่อนจะช่วยให้ดูอ่อนหวานโรแมนติก​ได้ไม่ยากเลย ส่วนริ้วรอยลบได้ด้วยรองพื้นได้เลยคะ สำหรับใครที่หน้าใส ใช้สำลีชุบรองพื้นแต้มตรงริ้วรอยแล้วเกลี่ยเบาๆให้กลมกลืนกับผิวก็พอคะ จากนั้นลงแป้งฝุ่นให้ทั่วบนใบหน้าจะเพิ่มความนวลเนียน อยากแต่งแบบหวานโรแมนติก​อย่าแต่งให้เวอร์นะคะ เพราะเราเน้นความนุ่มนวล อ่อนหวานแบบผู้หญิ๊งผู้หญิง การวาดคิ้วและขอบตาเน้นให้เบาบางที่สุดนะคะ ไม่จำเป็นต้องใช้ดินสอเขียน แล้วใช้ไม้พันสำลีเกลี่ยให้ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับขอบตาเน้นสีชมพูอมส้มคะเหมาะกับคนผิวขาว หากคนผิวคล้ำหน่อย เน้นใช้สีน้ำตาลเข้มคะ ทั้งนี้ต้องเน้นให้เข้าชุดกับเสื้อผ้าที่เตรียมไว้ด้วยนะคะ

การลงอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มบริเวณ​เปลือกตาเกลี่ยอย่างเบามือบางๆนะคะ จากนั้นลงอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มทาหางตาให้ดวงตาดูลึกและคม อย่าลืมเน้นความธรรมชาติเข้าไว้นะคะ ​ เกลี่ยให้เรียบเนียน ด้วยไม้พันสำลี และดัดขนตาเล็กน้อย เพิ่มสีน้ำตาลให้ขนตาดูหนาขึ้นด้วยมาสค่าร่าคะ ระวังอย่าให้จับกันเป็นก้อนนะคะ

ปัดบรัชออนด้วยสีส้มอ่อน บริเวณโหนกแก้มให้สีสันดูธรรมชาติ​ ท้ายสุดลงสีปากด้วยสีส้มอ่อนแต่งแต้มริมฝีปาก สาวๆควรใช้สีส้มอ่อนๆ จะเหมาะกว่า หากใครที่รูปปากเล็กให้เขียนขอบปากก่อน จะช่วยให้ดูปากอิ่มเอิ่บเพิ่มความอ่อนหวานได้คะ

หากใครที่ผมยาว ให้รวบเก็บไว้ด้านหลังหรือเปียผมแบบสวยๆ อย่าลืมปล่อยไรผมออกมาเคลียแก้มสักหน่อยก็พอคะ เพราะจะมองดูเรียบร้อย อ่อนหวานตามสไตล์แบบหวานโรแมนติก​ ผมยาวจะเพิ่มความดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้าม​ได้ง่ายกว่าสาวผมสั้น สำหรับเสื้อผ้าเน้นสีอ่อนนะคะ จะยิ่งมองดูสวยหวานโรแมนติก​ แต่งตัวสวยแล้วอย่าลืมกริยามารยาท​ด้วยคะ การเดินเหินให้ดูสง่างาม นั่งหลังตรง ทำตัวให้น่าทะนุถนอมเข้าไว้ เพราะเรามาในสไตล์สาวหวานนะคะ ความมั่นใจจะช่วยให้เรามีชัยกว่าครึ่งคะ จำไว้นะคะสาวหวานโรแมนติก​

แชร์ให้เพื่อน