3 แบบ 3 สไตล์​แต่งหน้าให้ดูสวยที่แตกต่าง

แชร์ให้เพื่อน

3 แบบ 3 สไตล์​แต่งหน้าให้ดูสวยที่แตกต่าง

    ในการแต่งหน้าเพื่อให้ดูสวย 3แบบ 3 สไตล์สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้า เรามาดูกันเลยคะว่ามีสไตล์​ในบ้าง ต่อจากบทความก่อนหน้านี้คะ

3.แต่งหน้าสไตล์​สาวเปรี้ยว กระฉับกระเฉงสำหรับการเล่นกีฬา หรือออกกำลังกาย​

    ก่อนอื่นเป็นอันดับแรกเลยนะคะ เราต้องทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดก่อนคะ การเลือกสีในการแต่งหน้าเน้นโทนให้เป็นธรรมชาติ​มากที่สุด จะช่วยลดความแข็งกระด้าง เพราะความกระฉับกระเฉง มองดูเหมือนสาวทอมบอยไปนิดนะคะ เราควรเน้นความน่ารัก สดใสมากกว่าคะ

สำหรับใครที่หน้าใสอยู่แล้ว ให้เลือกลงแป้งฝุ่นได้เลยคะ เพราะการลงรองพื้นนั้นไม่เหมาะสำหรับการแต่งหน้าสไตล์​นี้นะคะ เพราะเวลาเราออกกำลังมากๆ อาจทำให้เหงื่อ​ไหล ครีมรองพื้นจะเป็นคราบได้นะคะ  การวาดคิ้วและขอบตาเน้นให้ได้รูปที่สุดนะคะ ให้งดเขียนอายไบเนอร์เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะจะทำให้เลอะง่ายมาก สำหรับขอบตาควรเน้นสีเหลืองทาบริเวณเปลือกตาเพื่อให้แลดูสว่าง สดใส แต่ต้องระวังอย่างให้จ้าจนเกินไปคะ เดี่ยวจะมองดูแล้วหน้าเหลือง ตาเหลืองไปคะ น่าเกลียด ควรทาแค่บางๆ ก็พอแล้วคะ หลังจากนั้นใช้สีน้ำตาลทาที่เปลือกตาเน้นความลึกโดยทาให้ชิดกับขอบตาให้มากที่สุดนะคะ

    ปัดบรัชออนด้วยสีน้ำตาลบางเบา บริเวณโหนกแก้มให้สีสันดูธรรมชาติ​มากที่สุด เพราะเล่นออกกำลังกายไปเดี๋ยวแก้มก็แดงเองตามธรรมชาติอยู่แล้วหลังเลือดสูบฉีดดี ท้ายสุดลงสีปากด้วยสีส้มอ่อนทาทับด้วยลิปมัน   แค่นี้สาวๆก็ดูปราดเปรียว พร้อมที่จะเข้าสนามออกกำลังกายที่มีหนุ่มจ้องมองความเปรี้ยว กระฉับกระเฉง​เลยคะ

     หากใครที่ผมยาว ให้รวบเก็บไว้ด้านหลังหรือเปียผมแบบสวยๆ เก็บผมให้เรียบร้อยด้วยโบว์หรือยางรัดผมสีสดใส เพราะหากเราปล่อยผมยาวรุงรังจะดูน่าเกลียด ไม่น่ามองนะคะ

การแต่งหน้าสไตล์เปรี้ยว กระฉับกระเฉง จะทำให้เรามองดูเป็นสาวรักสุขภาพ รักการออกกำลังกาย ดูแล้วเป็นที่น่าสนใจสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบสไตล์​คนดูแลสุขภาพ​นะคะ
อย่าลืมเลือกชุดออกกำลังกายให้ดูทะมัดทะแมง มีสไตล์​และรองเท้าผ้าใบให้เหมาะสมกับการออกกำลังกายด้วยนะคะ สำหรับการเลือกรองเท้าให้เหมาะสมกับชุดออกกำลังกายสามารถหาอ่านได้ในบทความก่อนหน้านี้ได้นะคะ แค่นี้เราก็ดูดีในแบบสไตล์ของเราเองได้แล้วคะ

แชร์ให้เพื่อน