9 แบบ 9 สไตล์​สำหรับสาวๆ เลือกใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวทะเล

แชร์ให้เพื่อน

9 แบบ 9 สไตล์​สำหรับสาวๆ เลือกใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวทะเล

ช่วงนี้บรรยากาศ​บ้านเราร้อนมากมายเลยนะคะ หน้าเฟสอิฉันนี่เต็มไปด้วยการเที่ยวทะเลเพื่อคลายร้อนกัน แถมน้ำทะเลก็ใสๆ มากเลยทีเดียว หาดทรายบ้านเราก็ขาวใส สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่ชุดว่ายน้ำเพื่ออวดสรีระ​กันเรามาดูกันเลยนะคะว่าเราควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบใหนให้เหมาะสมกับสรีระ​ของเราใส่แล้ว ปังมากแม่

9 แบบ 9 สไตล์เหมาะสำหรับสาวๆใส่ชุดว่ายน้ำแล้ว ปัง มากแม่ เรามาดูกันเลยคะ แม้รูปร่างเราอาจจะไม่เนี๊ยบไปทุกกระเบียด​นิ้ว แต่คุณก็สามารถใส่ชุดว่ายน้ำให้สวยได้เหมือนกัน ถ้ารู้จักเลือกให้เหมาะกับสรีระ​ร่างกายของเรานะคะ

สไตล์ที่1. สาวสะโพกไหญ่ แต่ไหล่เล็ก จริงๆแล้วคุณสะโพก​ใหญ่นี่เป็นจุดสนใจของหนุ่มๆ เลยก็ว่าได้ หากคนมีสรีระ​แบบนี้ อย่าใส่ชุดว่ายน้ำสีเรียบๆเด็ด​ขาดเลยนะคะ โดยเฉพาะชุดกระโจมอกและขาไม่เว้านี่ห้ามโดยเด็ดขาดเลยนะคะ เดี๋ยวจะไม่ปังนะคะ ควรเลือกชุดที่มีลายทะแยงจากไหล่มาสะโพก บริเวณขาก็เลือกที่เว้าขึ้นบนสะโพกมากๆ จะได้ช่วยหลบตาคนมองก้อนเนื้อบริเวณ​ต้นขาเราได้คะ

สไตล์​ที่ 2.สาวซี่โครงบาน ห้ามใส่ชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่โชว์ซี่โครงเด็ดขาดเลยนะคะ ควรเลือกชุดลายพรางเลขาคณิตใหญ่ๆ สีสดใส เพราะลายขวางและเส้นตัดจะทำให้ดูมีเนื้อหนังมังสาน่ามองกว่าคะ

สไตล์ที่ 3.สาวเอวหาย นี่ผู้เขียนไม่ได้บูลลี่นะคะ​อย่าเลือกชุดว่ายน้ำแบบหรือสีเรียบเชียวนะคะ เพราะจะมองเป็นท่อนซุงไปเลยคะ ควรเลือกสีสดและมีลายเส้นทแยงใหญ่ๆ จากไหล่สู่เอวและจากเอวผายออกสะโพก พร้อมกับมีสายรัดขวางจะทำให้ดูน่ามองมากกว่าคะ

สไตล์ที่4.สาวพุงยื่น โอ้ยโอ้ย ก็เราเป็นสาวสไตล์ผู้มีอันจะกินน้อ หากสาวพุงยื่นต้องเลือกชุดว่ายน้ำที่มีซับในรัดพุงช่วยอีกแรงคะ

สไตล์ที่5.สาวต้นขาอวบ แบบต้นกล้วยได้ปุ๋ยเกินอัตรา ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่เว้าขาสูงๆคะหรือแบบที่ด้านข้างสามารถเลื่อนขึ้นหรือลงได้คะ

สไตล์ที่6. สาวต้นขาผอมเกินไป แบบนี้ต้องเลือกที่มีกระโปรง​คลุมทับไว้เลยจะเหมาะสม​กว่าคะ

สไตล์ที่7.สาวก้นใหญ่ อย่าเลือกชุดที่ขายาวๆ และดึงมาปิดก้นเชียว เพราะมันปิดไม่มิด แถมดันส่วนเกินออกมาโชว์อีกคะ เราควรเลือกผ้าหนาๆ เพื่อช่วยบังคับเนื้อหนังให้เข้าที่และเลือกแบบขาเว้าสูง เพราะจะช่วยให้ขาเรียวยาว และเปลือยหลังเพื่อเปลี่ยนจุดสนใจคะ

สไตล์ที่8.สาวหลังอวบ อูม เลือกชุดที่ปิดหลังสูงไว้เลยคะ อย่าโชว์จุดอ่อนเชียวนะคะ

สไตล์ที่9.สาวอกคล้อย ให้เลือกชุดที่มีสายช่วยพยุงอกไว้คะ หรือแบบที่มีสายบ่าไขว้หลังจะช่วยดึงอกขึ้นมาได้มากขึ้น

จบลงด้วย9 แบบ 9สไตล์สำหรับเลือกชุดว่ายน้ำ สำหรับเที่ยวทะเล หรือว่ายน้ำออกกำลังกายโชว์รูปร่างสำหรับสาวๆ กันไปแล้ว อย่าลืมเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะคะ สามารถหาอ่านได้ในบทความก่อนหน้านี้ได้เลยนะคะ

แชร์ให้เพื่อน